เราเที่ยวด้วยกัน

โรงแรม ย พทยา โรงแรมสไตลบตกหรระดบ 5 ดาวของเราตง. เราเทยวดวยกน Mei 25 2022 2565 เวลา 2011 น.


We Travel Together

หลงจาก เราเทยวดวยกน เฟส 4 จำนวน 2 ลานสทธ ไดหมดลงไปเมอวนท 16 เมยทผานมา หลงจาก.

. ประกาศจากโครงการเราเทยวดวยกน ถงผประกอบการโรงแรม ทพก รานคา กจการทเขารวมโครงการฯ และประชาชน โปรดทราบ ผใดโดยทจรต กระทำ. 2 days agoเราเทยวดวยกน เฟส 4 สวนตอขยาย ยงไมเคาะ รอ กคลงฯ-สภาพฒนฯ พจารณาเพม นายกฯ ช งบมจำกด ตองโยกไปชวยนำทวมกอน. 1ขอเสนอ เราเทยวดวยกน หรอ We Travel Together น มอบสวนลด 20 จากราคาปกต Full-Flexible rate ณ เวลาททำการจอง.

หมายเหต ประชาชนทเคยลงทะเบยนโครงการเราเทยวดวยกน เฟส 1 2 และ 3 แลว. มมตเหนชอบโครงการเราเทยวดวยกนเฟส 4 เพมหองพก 15 ลานสทธ ขยายเวลาใชสทธถงสนเดอนกนยายน 2565. สทธท 1 รบสวนลดคาทพก โรงแรม 40 สงสดไมเกน 3000 บาทตอหองหรอคน สงสด 5.

ประชาชนทเคยลงทะเบยนโครงการเราเทยวดวยกน เฟส 1 2 และ 3 แลว ใหกดรบหลกเกณฑและเงอนไข บนแอปฯเปาตง เพอรบสทธ. ไฟเขยวเราเทยวดวยกนเฟส4 สวนตอขยายอก 15 ลานสทธ พรอมขยายเวลาถง 30 กยน ใชวงเงนทเหลออก 4 พนลานบาทดำเนนการ. ททท คาดเรมใชสทธ เราเทยวดวยกน เฟส 4 จำนวน 1 ลานสทธใหม ไมเกนกลางเดอน มย65 เผยตองรอปรบปรงขอมล และระบบของแอปพลเคชน.

จอเปด เราเทยวดวยกนเฟส 5 ตอเนอง. หมายเหต สำหรบโครงการเราเทยวดวยกน เฟส 4 ในกรณทประชาชนกรอกขอมลเขามาถกตองแลว ภายในกำหนดไมเกน 5 มย. 2 days agoโครงการเราเทยวดวยกนทจะใหสทธเพมเตมอก 15 ลานสทธ ยงคงสทธคปองคาอาหาร รวมถงคาเครองบนไดตามเดม โดยไมมการเปลยน.

จองตวเครองบนและรบเงนคน 40 สงสด 2000 บาท ภายใตสทธโครงการ เราเทยวดวยกน. ทเขารวมโครงการ เราเทยวดวยกน เฟส 4 ไดตงแตวนท 1. เปดวธลงทะเบยน โครงการ เราเทยวดวยกน ทำอยางไรถงจะไดรบสทธสวนลดทพก 40 พรอมคปองอาหารและสถานททองเทยวฟร มลคาสงสด 900.

มมตเหนชอบโครงการเราเทยวดวยกนเฟส 4 ดวยการเพมสทธอก 15 ลานสทธ พรอมกบขยายระยะเวลาการใชสทธไปจนถงสน. 15 hours agoโครงการเราเทยวดวยกนทจะใหสทธเพมเตมอก 15 ลานสทธ ยงคงสทธคปองคาอาหาร. ประกาศจากโครงการเราเทยวดวยกน ถง ผ.

เพอเปนการสงเสรมการทองเทยวในประเทศ เพมประสบการณของนกทองเทยว ตลอดจนเพมชองทางการเขาถงผประกอบการ. เหลออกเพยงเดอนกวาๆ กจะหมดเขตใชสทธโครงการเราเทยวดวยกนแลวนะเพอนๆ ใครเขารวมโครงการน และยงไมไดวางแผนไปเทยวรบเลย. สาระสำคญของโครงการเราเทยวดวยกน โครงการฯ 11 ชวงระยะเวลาดำเนนโครงการฯ คอ ตงแต 1 กมภาพนธ 2565 ถง 31 พฤษภาคม 2565.


เราเท ยวด วยก น


เราเท ยวด วยก น ขยายเวลาใช ส ทธ ถ ง 30 เม ย 64 จองห องพ กได ไม เก น 15 ค น การเง น กำล งใจ


เราเท ยวด วยก น เฟส3 และ ท วร เท ยวไทย ร ฐช วยจ าย 40 ถ ง ส งหาคม 64 ในป 2021


เราเท ยวด วยก นเฟส 3 ท วร เท ยวไทย เล อนออกไปก อน ล น 14 พ ค 64 เคาะเร มเม อไหร สถานท ท องเท ยว


Changeintomagazine เซ นทาราร วมโครงการ เราเท ยวด วยก น เร งฟ นก 31 ต ลาคม


ป กพ นโดย Kai ใน สถานท ท อยากไป ในป 2021


ป กพ นโดย Srilanta Koh Lanta ใน Special Package


Pin On Overview Ambience


Poster With Hotel


เท ยวป นส ข รวมเว บลงทะเบ ยน Www เราเท ยวด วยก น Com ก บ กำล งใจ ของ รพ สต อสม กำล งใจ การเง น เว บไซต


We Travel Together


Thailand Rolls Out Domestic Tourism Subsidy Program With 40 Off Hotel Air Fare Thai Citizens Only Tourism Airfare Thailand Tourism


ลงทะเบ ยน Www เราเท ยวด วยก น Com สร ปข นตอนช งส ทธ แถมเง นเท ยว ฉบ บเข าใจง าย


ป กพ นในบอร ด Funny Cartoons


Pin On For Instagram Or Facebook


ว ธ ตรวจสอบส ทธ เราชนะ กล มคนละคร ง เราเท ยวด วยก น Moneyguru Co Th


การตกแต งภายในร าน กราฟ ก


เราเท ยวด วยก น เพ มส ทธ พ ก 10 ค น ค าต วเคร องบ น 2 000 บาท การเง น เทคโนโลย


Kram Pattaya ราคาโปรโมช น เราเท ยวด วยก น ว นน ม ค 63

You have just read the article entitled เราเที่ยวด้วยกัน. You can also bookmark this page with the URL : https://avanzarubensure.blogspot.com/2022/05/blog-post_25.html

0 Response to "เราเที่ยวด้วยกัน"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel